Chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian có hiệu quả không?

Bệnh sùi mào gà có thể lây lan rất nhanh và ở mọi đối tượng, đặc biệt là những đối tượng trong độ tuổi sinh sản có quan hệ tình dục không an toàn. Nếu không có cách chữa bệnh sùi mào gà kịp thời thì có thể gây ra những biến chứng hết sức nguy hiểm. Hiện tại, có nhiều người truyền tai nhau những cách hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng cách dân gian, nhưng thực chất đâu mới là cách hiệu quả.

Chữa sùi mào gà bằng cách dân gian có hiệu quả không?

Mọi người có thể bắt gặp những cách hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng cách dân gian dưới đây:

Sử dụng giấm táo: Nhiều người cho rằng giấm táo có chứa axit, khi bôi lên những nốt sùi mào gà có thể làm rụng hoặc mòn những nốt sùi mào gà.

Nước ép nha đam (lô hội): Nước ép lô hội có tác dụng cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây nốt sùi. Bên cạnh đó, việc sử dụng những loại kem có chứa thành phần lô hội cũng có công dụng chữa sùi mào gà.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian có thực sự hiệu quả không?

Tỏi: trong tỏi có chứa allicin, kháng sinh mạnh có thể tiêu diệt các loại vi sinh vật trong đó có virus, allicin có thể tiêu diệt được virus HPV. Đặc biệt, allicin trong tỏi còn có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, hạn chế tình trạng viêm loét trên da.

Dùng khoai tây hoặc vỏ chuối chà xát lên da: Các bạn có thể lấy vỏ chuối chà xát lên vùng da bị sùi mào gà hoặc cắt khoai tây thành từng lát mỏng rồi nhẹ nhàng chà xát vào vùng da bị sùi mào gà.

Nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho hay những phương pháp này vẫn chỉ là đối phó tạm thời và rất dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Chính vì vậy, tốt hơn hết bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị an toàn, hiệu quả.

Hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

Sau khi xét nghiệm và thực hiện thăm khám lâm sàng, nếu phát hiện mức độ bệnh sùi mào gà bạn đang mắc phải cùng tình trạng sức khỏe hiện tại thì các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà thích hợp với từng bệnh nhân.

✦Phương pháp nội khoa

Áp dụng thuốc cho trường hợp bệnh sùi mào gà đang ở các giai đoạn đầu nhưng phải theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý dùng thuốc để rồi phải lãnh những hậu quả nặng nề cùng các biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể vô cùng nguy hiểm đến tính mạng.

Hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

✦Phương pháp ALA-PDT hiệu quả và an toàn

ALA-PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, có thể kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng chết dần và rụng đi. Phương pháp ALA-PDT được các chuyên gia đánh giá cao vì có những ưu điểm vượt rội hơn các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống.

Ưu điểm vượt trội của phương ALA-PDT

An toànCó khả năng lựa chọn những tổ chức mô bị bệnh, đồng thời nhanh chóng đặt mục tiêu, diệt virus hiệu quả. Không hề có bất cứ ảnh hưởng hay tổn thương cho các tổ chức sinh lý bình thường.

Hiệu quả cao: Có thể tiêu diệt những nốt sùi ở vị trí nằm sâu bên ống niệu đạo, cổ tử cung và các mảng sùi diện tích lớn.

Thời gian điều trị nhanh chóng: chỉ mất từ 15 đến 20 phút, người bệnh có thể ra về ngay

Giảm tối thiểu đau đớn: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, ít gây đau đớn và không để lại sẹo.

Hạn chế trường hợp bệnh quay trở lại: Tia cảm quang sẽ phá vỡ kết cấu liên kết gen của virus, ngăn virus sinh sôi, do đó bệnh ít khi tái phát.

Hiện tại phòng khám Đa Khoa Cần Thơ hiệu quả là phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tối ưu trên địa bàn Cần Thơ. Ngoài ứng dụng phương pháp ALA-PDT tiên tiến, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ đặc biệt là phòng thủ thuật vô trùng.

Ngoài ra, chí phí luôn được công khai minh bạch và rất phải chăng. Mọi thông tin bệnh án luôn được bảo mật an toàn.Nên bệnh nhân có thể an tâm đến với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả.