Bệnh xã hội là bệnh gì? Triệu chứng của những bệnh xã hội như thế nào?

Bệnh xã hội là những bệnh nguy hiểm với khả năng lây nhiễm mạnh, có thể đe dọa đến sức khỏe cũng như sự an toàn của xã hội. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm cũng như hỗ trợ điều trị kịp thời. Vậy làm sao để biết bạn có đang mắc bệnh xã hội hay không? Triệu chứng của những căn bệnh xã hội như thế nào?

Triệu chứng của những căn bệnh xã hội như thế nào?

Nhìn chung, những bệnh lý này đều xuất hiện tại các bộ phận như: quy đầu dương vật, thân dương vật hoặc các phần khác của vùng sinh dục ở nam giới và những thương tổn trên hoặc gần xương mu, ở môi nhỏ, âm vật, âm hộ của nữ giới. Ngoài ra, còn có ở các bộ phận như miệng, cổ họng, mông, hậu môn... Mà cụ thể ở mỗi bệnh sẽ là:

➤Sùi mào gà: Nổi các nốt mụn thịt màu hồng nhạt, sần sùi tại cơ quan sinh dục, khi chúng phát triển sẽ có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ

➤Mụn rộp sinh dục: xuất hiện những mụn nước, bọng nước hoặc những vết loét trên da gây ra đau đớn khi đi tiểu. Chảy mủ ở dương vật hoặc âm đạo kèm theo sốt, nhức đầu, đau cơ, các hạch bạch huyết sưng lên.

Dấu hiệu nhận biết bản thân bị mắc bệnh xã hội

➤Bệnh lậu: ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái gắt, có mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, có màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi.

Bệnh giang mai: vết loét nông, hình tròn hay bầu bờ nhẵn, màu đỏ, không ngứa, không có mủ, đáy vết loét thâm cứng và kèm theo nổi hạch hai bên vùng bẹn. Các triệu chứng biến mất rồi lại xuất hiện liên tục.

Những biểu hiện mà bệnh xã hội gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống tình dục, gây ra những rào cản tâm lý nặng nề đối với bệnh nhân. Chính vì thế, khi có những dấu hiệu nghi ngờ, cần lập tức đến các cơ sở y tế để điều trị kịp thời. Tránh chủ quan tự mua thuốc uống khiến bệnh trở nặng và việc điều trị thêm phức tạp hơn.

Cách chữa bệnh xã hội hiệu quả và an toàn nhất

Sau khi đã xác định chính xác bệnh lý mắc phải, tùy vào từng trường hợp, thể trạng, mức độ bệnh cụ thể thì các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Hiện nay, ngoài việc ứng dụng thuốc hỗ trợ chữa bệnh xã hội thì Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ còn áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại cho từng dạng bệnh như:

✽Bệnh lậu

Ứng dụng liệu pháp hiện đại DHA, dựa vào nguyên lý sử dụng sóng siêu ngắn ở ngoài cơ thể để sản sinh ra nhiệt lượng thẩm thấu vào ổ bệnh, loại bỏ song cầu khuẩn lậu hiệu quả.

Phương pháp gây teo và thay đổi đặc tính của tế bào, giúp sản sinh ra tế bào mới, kích thích lưu thông máu, loại bỏ mầm bệnh tại ổ viêm nhiễm để có kết quả tối đa, an toàn.

✽Sùi mào gà

Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT hỗ trợ điều trị bằng cách tạo ra cảm quang đặc biệt, sản sinh oxy tác động trực tiếp vào các mảng sùi gây ức chế sự phát triển của virus, phục hồi, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, không gây đau đớn hay làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác, giúp phục hồi nhanh, ngăn ngừa bệnh tái phát cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.

Điều trị bệnh xã hội hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

✽Mụn rộp sinh dục

Có thể hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp như đốt điện, đốt lạnh, đốt lazer, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT,… Trong đó, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT được coi như là thủ thuật hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục tốt nhất hiện nay, giúp ngăn chặn sự sinh sôi của virus, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, tiêu viêm và phục hồi niêm mạc tổn thương, không ảnh hưởng đến chức năng vốn có của bộ phận sinh dục.

✽Giang mai

Điều trị giang mai bằng cách áp dụng liệu pháp miễn dịch cân bằng kết hợp với gene sinh vật nhằm tác động trực tiếp đến ổ bệnh, khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn, loại bỏ mầm bệnh, phục hồi chức năng của các cơ quan bị viêm nhiễm, tăng cường hệ miễn dịch cũng như tái tạo lại tế bào mới hiệu quả.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.